Câu Hỏi Là Câu Trả Lời
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Allan Pease -
Tác giả:
Phương Võ -
Ngày xuất bản:
2022 -
Kích thước:
20.5 x 14.5 cm -
Nhà xuất bản:
First News - Trí Việt -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
119
CÂU HỎI LÀ CÂU TRẢ LỜI
Bạn muốn đồng thuận trong kinh doanh? Bạn muốn bạn sẽ là đối tác với khách hàng? Bạn không muốn mình trở thành người mong chờ sự mua hàng của khách hàng, hay không muốn sự giúp đỡ hay thương hại từ khách hàng? Vậy hãy để cuốn sách “Câu hỏi là câu trả lời - Barbara và Allan Pease” của Ahabooks giúp bạn giải đáp những khuất tất. Cùng chúng tôi sơ lược về 5 phần trong “Câu hỏi là câu trả lời” dưới những dòng sau bạn nhé!
Giới thiệu về sách
Ngoài việc mang đến hiệu quả cho bán hàng, cuốn sách Câu hỏi là câu trả lời còn mang cho bạn những kỹ năng thật hoàn hảo mà bất kỳ nhân viên bán hàng nào cũng cần phải có, quan trọng là một số các kỹ năng mà tác giả cũng đã đề cập đến như:
-
Hiểu được ý muốn của khách hàng
-
Cách để mở một cuộc nói chuyện với khách hàng
-
Những ngôn ngữ cụ thể của cơ thể để tạo ấn tượng tốt với lần đầu gặp cũng như duy trì cuộc nói chuyện..
Cuốn sách Câu hỏi là câu trả lời bao gồm 5 phần, với những nội dung chính được tác giả chắt lọc và sắp xếp theo một trình tự giúp bạn đọc dễ tiếp thu và dễ hiểu:
Phần 1: Bước đầu tiên/ Năm quy tắc để thành công
Phần 2: Làm thế nào đạt được sự đồng thuận
Phần 3: Sáu kỹ năng chiến lược để có phần trình bày ấn tượng
Phần 4: Sáu phương pháp đặc biệt hiệu quả trong việc tạo ấn tượng tốt
Phần 5: Ngôn ngữ cử chỉ - cách đọc mật ngữ cơ thể
Một số đoạn trích hay trong cuốn sách
Phần 1:
“Bạn càng có nhiều mối liên hệ, số người mua hàng sẽ càng nhiều - càng thực hành nhiều lần, bạn sẽ càng thành thục trong việc giới thiệu và bán hàng “
“Ghi chép các chỉ số bình quân và con số thống kê giúp bạn luôn lạc quan và đi đúng hướng”
Phần 2:
“ Bất kể khách hàng nói ra điều gì, đó điều là ý tưởng của chính khách hàng…vì bạn đã đưa ra lời khẳng định ở trên”
“Một khi bạn đã tạo dựng được sự tin tưởng, mọi đánh giá từ phía đối tác sẽ trở nên khách quan hơn. Đây chính là mục tiêu của bạn. Đối với một số người, việc này diễn ra khá nhanh chóng, từ 3-4 phút, trong khi với những người khác, có thể phải mất từ 30-40 phút.”
“Đừng bao giờ vội vàng kết luận điều gì vì việc đó có thể biến bạn và tôi trở thành những tên đại ngốc.”
Kỹ năng 2: Phương pháp gật đầu
Tạo bầu không khí tích cực
Phương pháp bắt tay
Ba quy tắc đọc ngôn ngữ cử chỉ
Tất cả đều có đủ đầy trong cuốn sách Câu hỏi là câu trả lời. Mọi giải đáp đều sẽ có tại đây. Nếu bạn là một người kinh doanh, người bán hàng thông minh, hãy nhanh tay để mang về cho mình một cuốn sách Câu hỏi là câu trả lời đây sẽ là cơ hội để bạn có thể mở mang tri thức và học hỏi được nhiều cách thức bán hàng hay nhất.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi