The Four - Tứ Đại Quyền Lực
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Lương Trọng Vũ -
Ngày xuất bản:
03-2018 -
Kích thước:
24 x 16 cm -
Nhà xuất bản:
First News - Trí Việt -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
272
The Four - Tứ Đại Quyền Lực
Cuốn sách "The Four - Tứ Đại Quyền Lực" ngay từ khi xuất bản đã gây sốt và lan tỏa sức mạnh cuốn hút trong giới kinh doanh. Không chỉ là một best-seller toàn cầu được tạp chí New York Times và USATODAY vinh danh, mà còn được dịch sang 22 thứ tiếng, làm lan truyền thông điệp quyền lực đến khắp nơi trên thế giới.
Bốn gã công nghệ khổng lồ
Tác phẩm của tác giả Scott Galloway đem đến cuộc phân tích "đả động" và khám phá bản chất kiếm tiền thực sự của bốn gã khổng lồ Amazon, Apple, Facebook và Google trong cuộc đua công nghệ của thời đại 4.0. Qua những trang sách sắc sảo này, người đọc sẽ dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về những chiến lược kinh doanh táo bạo và cách thực hiện các thương vụ lớn mà các ông hoàng thời đại số đã áp dụng để thống trị thị trường.
Đi sâu vào chiến lược kinh doanh của bốn đại gia công nghệ, tác giả Scott Galloway lý giải từng quyết định, từng thương vụ lớn mà những công ty này đã thực hiện. Bằng sự tôn trọng tuyệt đối, giáo sư Scott Galloway ghi nhận thành công và hành trình thành công của những tên tuổi đình đám nhất trong giới công nghệ này. Những con số, những phép so sánh mà tác giả mang đến cho người đọc khả năng hình dung các "ông lớn" này đang lớn đến mức nào. Ông quan niệm, hiểu được sự lựa chọn của bộ tứ quyền lực là hiểu được mô hình kinh doanh và cách họ tạo ra giá trị trong kỷ nguyên số.
Hiểu rõ bản chất của những cái tên được dát vàng
Không chỉ như thế, điều khiến tác phẩm của Scott Galloway hấp dẫn là ông đã không kiêng dè khi chứng minh rằng hiểu biết của cả thế giới về 4 cái tên quyền lực kia gần như đều sai. Ông thẳng tay lột chiếc mặt nạ dát vàng của bộ tứ quyền lực để mổ xẻ chiến lược và năng lực thao túng siêu phàm của họ.
Trong nửa đầu của cuốn sách, tác giả tận tâm xem xét từng tập đoàn và phân tích chi tiết các chiến lược của chúng, đồng thời đặt ra câu hỏi về việc các doanh nghiệp khác có thể học hỏi từ những chiến lược đó.
Phần thứ hai là việc tập trung vào việc nhận diện những điểm mạnh cạnh tranh của bộ tứ công nghệ và tiến hành phân tích sự phát triển của cách kinh doanh mới của họ.
Cuối cùng, phần 3 của cuốn sách chứa đựng những lời khuyên hữu ích, giống như các cuốn sách tự lực làm giàu khác, nhằm giúp độc giả tồn tại và thậm chí chiếm ưu thế trong kỷ nguyên công nghệ này. Tác giả đưa ra những gợi ý vô cùng giá trị, dựa trên sự phát triển của bộ tứ quyền lực, để giúp người đọc thành công và làm giàu cho bản thân.
Bên cạnh đó, tác giả cũng cho người đọc thấy được cách thức bộ tứ bảo vệ thị trường của mình ra sao, đâu là tội lỗi của họ. Sách tìm hiểu bốn tập đoàn này đã lợi dụng các chính phủ và đối thủ cạnh tranh như thế nào trong việc bảo vệ sở hữu trí tuệ.
Không thể phủ nhận những mặt lợi ích mà bốn ông hoàng công nghệ trên đã mang lại cho thế giới là to lớn và vượt bậc như thế nào. Nhưng “The Four - Tứ Đại Quyền Lực” của Scott Galloway cho chúng ta một cái nhìn toàn diện hơn, không góc khuất, không lệch lạc, bởi ông không hề đơm đặt điều gì, ông chỉ nói ra những gì gọi là bản chất, là sự thật.
"The Four - Tứ Đại Quyền Lực" không chỉ là một cuốn sách giáo dục kinh doanh thông thường, mà còn mang trong mình tinh thần đổi mới và sự kiên nhẫn không ngừng trong việc đối mặt với những thách thức và biến đổi công nghệ. Cuốn sách này hứa hẹn sẽ đưa người đọc vào cuộc hành trình thú vị, khám phá những bí mật và sức mạnh đằng sau thành công vượt trội của những đại gia công nghệ hàng đầu thế giới.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi