Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Cao Kiến Hoa -
Tác giả:
Giáp Văn Hoàng -
Ngày xuất bản:
3-2016 -
Kích thước:
23 x 16cm -
Nhà xuất bản:
NXB Thanh Niên -
Hình thức bìa:
Bìa mềm -
Số trang:
471
Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh tranh lấy Nhỏ Thắng Lớn
Binh Pháp Tôn tử cho rằng hòa để thắng cao hơn đánh để thắng. Không Đánh Mà Thắng do Cao Kiến Hoa sáng tạo và kế thừa trên cơ sở đó, kết hợp với thực tế trên thương trường, có thể coi đây là Chiến Lược Đại Dương Xanh phiên bản thứ hai. Tác giả Cao Kiến Hoa là một trong số ít những người làm tư vấn thông thạo cả bốn lĩnh vực: lý luận, thực tiễn, hiểu biết về phương Tây, hiểu biết về phương Đông.
Cuôn sách mang đến cho bạn đọc 3 quan điểm:
-
Đột phá, phá vây, bộc phát: Đây là một cuốn kim chỉ nang cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp kế cận. Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường nghách, từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh. Đây là sự đột phá dành cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.
-
Mượn được, vứt được, hiểu được: Tác giả đã tổng kết: "Tam tự kinh mới" đó là: tìm đúng người, hỏi đúng chuyện, làm đúng việc. Điều này nhấn mạnh việc mượn kế, mượn lực, mượn thực tế và mượn kinh nghiệm.
-
Lấy được, bỏ được, nghĩ được: Trong cuộc đời con người có ba cảnh giới: đánh để thắng, không đánh mà thắng và vượt qua thắng thua.
Đây là một trong những cuốn sách kinh doanh hay và đưa bạn đến với thành công qua 3 giai đoạn được trình bày rõ ràng:
-
Điểm lại
-
Phát triển
-
Chín muồi
Qua những phân tích tình huống thực tế về những thành công của những doanh nghiệp trẻ đã vươn ra thế giới và giải đáp các câu hỏi khó mà bạn luôn nan giải trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, cuốn sách đã thành công trong việc sắp xếp và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi.
Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh tranh lấy Nhỏ Thắng Lớn chính là sự khác biệt hóa, tránh khỏi cạnh tranh, cách xa cạnh tranh và cuối cùng là không có cạnh tranh nhưng không đơn độc. Đây là một cuốn sách cần thiết cho mọi nhà kinh doanh để hiểu được chân lý trong kinh doanh.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi