Thay Đổi Cuộc Chơi Trong Kinh Doanh
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
John O’Brien, Andrew Cave -
Tác giả:
Hồng Lam -
Ngày xuất bản:
2018 -
Kích thước:
20.5 x 13cm -
Nhà xuất bản:
NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
344
Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh
Trong một thế giới kinh doanh ngày càng phức tạp và thay đổi nhanh chóng, việc thành công không còn đơn thuần chỉ đơn thuần là làm tốt công việc của mình. Những đứng đầu luôn phải tạo ra một tầm nhìn, một mục đích sâu sắc cho tổ chức, và biến nó thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của khách hàng và cộng đồng. Trong cuốn sách “Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh”, chúng ta sẽ tìm hiểu xem làm thế nào họ đã biến mục đích và giá trị trở thành một phần không thể tách rời của chiến lược kinh doanh và làm thay đổi cách họ tương tác với khách hàng, nhân viên, và xã hội.
Nội dung của cuốn sách “Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh”
"Thay Đổi Cuộc Chơi trong Kinh Doanh" là một cuốn sách được xây dựng dựa trên hơn 20 năm kinh nghiệm của John O’Brien trong lĩnh vực kinh doanh định hướng mục đích cùng với sự đóng góp kiến thức về kỹ năng lãnh đạo từ Andrew Cave, một chuyên gia đã dành 27 năm để nghiên cứu về lãnh đạo.
Những đặc điểm nổi bật của cuốn sách “Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh”
Cách viết dễ tiếp cận và truyền cảm
Lối viết của John O’Brien thường mang tính truyền cảm, thể hiện sự tận tâm và đam mê của ông đối với chủ đề mục đích và giá trị trong kinh doanh. Điều này có thể truyền cảm hứng cho người đọc và thúc đẩy họ suy nghĩ về tầm quan trọng của mục đích trong sự nghiệp kinh doanh của họ. Bên cạnh đó, O’Brien thường sử dụng các ví dụ cụ thể và câu chuyện về các công ty và tổ chức để minh họa các khái niệm và ý tưởng mà ông đang trình bày. Điều này làm cho sách trở nên hấp dẫn hơn và giúp người đọc dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế.
Truyền cảm hứng và thành công trong kinh doanh
Cuốn sách khám phá cách các doanh nghiệp như Virgin Group, Unilever, và Patagonia đã biến mục đích và giá trị trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược kinh doanh của họ. Những câu chuyện này truyền cảm hứng và cho thấy rằng khi bạn tập trung vào mục tiêu lớn hơn và ý nghĩa sâu sắc, bạn có thể tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng, gắn kết đội ngũ nhân viên và thậm chí cảm nhận được sự gia tăng lợi nhuận. John O’Brien và Andrew Cave cung cấp bộ kỹ năng và chiến lược để bạn có thể xác định và thực hiện mục đích của tổ chức một cách hiệu quả.
Điều gì khiến bạn nên mua cuốn sách “Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh”?
Nếu bạn là một lãnh đạo hoặc quản lý, cuốn sách “Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh” sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng trong việc xây dựng và thúc đẩy mục đích trong tổ chức của mình. Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy rõ tầm quan trọng của việc xác định mục đích và giá trị của doanh nghiệp trong thời đại hiện đại.
Với sự kết hợp độc đáo giữa nghiên cứu sâu rộng và những câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp hàng đầu, cuốn sách “Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh” giúp các doanh nghiệp xác định và thực hiện mục đích kinh doanh của họ một cách hiệu quả.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi