Dốc Hết Trái Tim
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Howard Schultz và Joanne Gordon -
Tác giả:
Võ Công Hùng -
Ngày xuất bản:
In lần thứ 19 năm 2019 -
Kích thước:
13 x 20.5 cm -
Nhà xuất bản:
NXB Trẻ -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
488
DỐC HẾT TRÁI TIM - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê
Có khi nào bạn thắc mắc về sự lớn mạnh của thương hiệu đồ uống nổi tiếng Starbucks không? Làm thế nào để xây dựng được chuỗi các cửa hàng như thế và có mặt hầu như ở khắp nơi trên thế giới?
Starbucks, cái tên không còn xa lạ với ai trong thế giới đồ uống, nổi danh với những ly cà phê thơm ngon và phong cách phục vụ độc nhất vô nhị, đã trở thành biểu tượng huyền thoại trong lĩnh vực cà phê. Điều đáng kinh ngạc chính là sau những thành công ấy, đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon đó là một hành trình dài và khó khăn của vị CEO đầy tâm huyết, Howard Schultz.
Cuốn hồi ký "Dốc hết trái tim" ghi lại hành trình phát triển đầy cam go của thương hiệu Starbucks, từ những ngày đầu khi còn trong khu vực nhỏ đến khi trở thành hãng cà phê quy mô toàn cầu. Trong những trang sách, Howard không chỉ chia sẻ những câu chuyện đằng sau sự thành công đó, mà còn mang đến những bài học kinh doanh sâu sắc, những điều đã giúp ông vượt qua khó khăn, đối mặt với thử thách và đưa đến khách hàng từng ly cà phê thơm ngon như hôm nay.
Thành công đến từ những điều nhỏ nhoi
"Dốc hết trái tim" kể về hành trình khởi nghiệp của tác giả Howard Schultz, đây có thể gọi là hành trình vượt sóng đại dương của thương hiệu Starbucks. Tác giả muốn nhắn nhủ rằng, không có con đường nào là trải sẵn hoa hồng cả, chỉ khi bạn thoát khỏi sự bao vây của đám gai nhọn, bạn mới hái được hoa hồng.
Gọi “Dốc hết trái tim” là cuốn sách lịch sử của Starbucks là vì tác giả Howard Schultz đã thuật lại tất tần tật. Từ khi nó mới chỉ là một ý tưởng, đến khi bắt đầu ở một khu phố nhỏ và dần dần lan rộng ra khắp thế giới.
Tuy nhiên, thành công của Starbucks không đơn thuần là kết quả của sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà còn xuất phát từ triết lý kinh doanh độc đáo mà công ty đã thực hiện. Những nguyên tắc đạo đức kinh doanh và tôn trọng con người luôn nằm ở trung tâm của mọi quyết định và hành động của Starbucks. Từ việc tạo điều kiện làm việc thoải mái và công bằng cho nhân viên, đến việc hỗ trợ các nông dân và cộng đồng sản xuất cà phê, Starbucks luôn tôn trọng và đồng hành cùng những giá trị đạo đức mà công ty đặt lên hàng đầu. Và đối với Howard Schultz, cà phê không chỉ là một loại đồ uống mà còn là một nền văn hoá khiến người ta đắm chìm.
“Dốc hết trái tim” cũng xác định rõ ràng những yếu tố làm nên thành công của Starbucks, đây cũng là bài học chính để bạn đọc suy ngẫm và áp dụng vào công việc của mình:
-
Không chỉ bán cà phê, chúng tôi bán tầm nhìn.
-
Nhân viên không phải một món hàng.
-
Tìm thấy “sự lãng mạn” trong một cuộc đời bình thường
Cuốn sách "Dốc hết trái tim" của CEO Howard Schultz đã chinh phục được đông đảo độc giả nhờ vào những câu chuyện chân thực và cảm động đi liền với những bài học kinh doanh sâu sắc. Từ những thất bại ban đầu cho đến những thách thức của thị trường, cuốn sách này đề cập đến những quyết định đầy táo bạo và những ý tưởng sáng tạo đã thúc đẩy sự phát triển không ngừng của Starbucks.
Những bài học kinh doanh từ thành công của thương hiệu này sẽ càng thấm sâu vào lòng bạn nếu bạn đã từng trải qua những khó khăn và thất bại trong kinh doanh. Cuốn sách sẽ là nguồn cảm hứng và kiến thức quý giá cho bạn trong việc hiểu rõ hơn về triết lý kinh doanh của Starbucks và áp dụng những bài học này vào lĩnh vực kinh doanh của riêng bạn.
Kết luận
“Dốc hết trái tim” là cuốn sách đúc kết lại tất cả những kinh nghiệm của tác giả về hành trình khởi nghiệp. Cuốn sách này sẽ hấp dẫn hơn nếu như chính bạn cũng đang trong quá trình gây dựng sự nghiệp và phải trải qua hàng ngàn khó khăn thử thách.
Đừng nản lòng mà hãy làm việc với cả cái tâm, lúc đó ắt bạn sẽ có “tầm”.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi