Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Colleen Stanley -
Tác giả:
Nguyễn Tư Thắng -
Ngày xuất bản:
2023 -
Kích thước:
20.5 x 14.5 cm -
Nhà xuất bản:
First News - Trí Việt -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
320
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh
Ngoài những kỹ năng, kiến thức về bán hàng và kinh doanh thì song song đó cần phải có những kỹ năng mềm đi theo xuyên suốt vì đó là một trong những yếu tố quyết định việc bán được hàng hay không của bạn. Cuốn sách Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh mà Colleen Stanley viết nên sẽ như là một cuốn cẩm nang về bán hàng hiệu quả dành cho bạn. Cùng chúng tôi sơ lược về cuốn sách này dưới đây này bạn nhé!
Đôi nét về tác giả và tác phẩm
Colleen Stanley, một chuyên gia bán hàng hàng đầu tại Mỹ, chuyên về xây dựng đội ngũ bán hàng trên nền tảng trí tuệ cảm xúc. Ngoài ra, bà còn là CEO của Sales Leadership Inc., một công ty tư vấn phát triển kinh doanh, chuyên đào tạo bán hàng và quản lý bán hàng.
Cuốn sách “Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh” là quá trình thực tế mà Colleen Stanley đúc kết được trong bán hàng và đào tạo bán hàng. Bà nhận thấy sự hiệu quả và kém hiệu quả của nhân viên bán hàng nằm ở quản trị về cảm xúc chứ không phải ở trình độ bán hàng. Thế nên, bà muốn thông qua cuốn sách này sẽ cung cấp cho chúng ta - những độc giả có thêm nhiều kĩ năng mới trong bán hàng, chính là quản trị về cảm xúc - Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh”
Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh của Colleen Stanley bao gồm mười chương và được chia ra làm hai phần. Phần thứ nhất gồm hai chương đầu, đây là phần tác giả dẫn chứng nhiều nghiên cứu khoa học thần kinh liên quan đến bán hàng. Phần thứ hai bao gồm tám chương còn lại, đây là nơi tác giả viết về cách quản trị cảm xúc của một nhân viên bán hàng nên có.
Đặt mình vào vị trí của khách hàng
Chỉ xem mối quan hệ với khách hàng là người mua và người bán chính là biểu hiện của một nhân viên bán hàng kém hiệu quả. Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ phải biết cách xem khách hàng chính là đối tác của mình, luôn đặt mình trong tâm thế khách hàng suy nghĩ cho những lợi ích của khách hàng, đó cũng chính là một trong những lợi ích cho những thương vụ trong tương lai. Khi khách hàng hài lòng sẽ dẫn ra thêm nhiều khách hàng khác nữa mà trong kinh doanh người ta gọi là “marketing truyền miệng”. Tôn trọng đối tác , khách hàng của mình chính là tôn trọng công việc của chính mình và tạo niềm tin cho khách hàng thứ chúng ta nhận lại sẽ được nhiều hơn là chỉ xem ở chừng mực là người mua - người bán.
Kỹ năng mềm mà nhân viên bán hàng cần có
Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh của Colleen Stanley cung cấp cho chúng ta nhiều kỹ năng hay trong việc bán hàng, nhưng trong đó có hai kỹ năng mà một nhân viên bán hàng hiệu quả nào cũng phải có: kỹ năng đặt câu hỏi và quản lý những kỳ vọng của mình.
Càn xác định khách hàng tiềm năng của mình có đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm đó hay không
Trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
Việc thay đổi có thể là điều không dễ dàng nhưng hãy thử thay đổi để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc, Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh chính là một lựa chọn đúng đắn mà bạn nên chọn bởi đây là cuốn sách chỉ cho bạn những đường lối bán hàng của bạn bước thẳng tiến về hướng thành công.
Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh của Colleen Stanley cung cấp cho chúng ta nhiều kỹ năng hay trong việc bán hàng, nhưng trong đó có hai kỹ năng mà một nhân viên bán hàng hiệu quả nào cũng phải có: kỹ năng đặt câu hỏi và quản lý những kỳ vọng của mình.
Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh chính là một lựa chọn đúng đắn mà bạn nên chọn bởi đây là cuốn sách chỉ cho bạn những đường lối bán hàng của bạn bước thẳng tiến về hướng thành công.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi