Human to Human Marketing
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch, Uwe Sponholz -
Tác giả:
Hoa Nguyễn Ngọc -
Ngày xuất bản:
2022 -
Kích thước:
20.5 x 13 cm -
Nhà xuất bản:
NXB Công Thương -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
432
Nâng cao chiến lược tiếp thị của bạn với "Human to Human Marketing"
Trong thế giới kỹ thuật số phát triển nhanh chóng và cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành tiếp thị, việc luôn thay đổi để tạo ra giá trị và duy trì tính phù hợp là điều rất cần thiết. Cuốn sách "Human to Human Marketing" của Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch và Uwe Sponholz là một nguồn tài liệu quý báu giúp bạn xác định một định hướng rõ ràng cho bất kỳ hoạt động Marketing nào, thay vì chỉ làm việc một cách máy móc.
Thông tin tác giả
-
Philip Kotler
Không chỉ là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và quản trị, Philip Kotler còn được coi là "Cha đẻ của Marketing hiện đại". Sinh vào ngày 27 tháng 5 năm 1931, ông đã tạo dấu ấn đáng kể trong việc nghiên cứu và phát triển lĩnh vực này qua nhiều thập kỷ.
Philip Kotler từng tốt nghiệp thạc sĩ Kinh tế Đại học Chicago và Tiến sĩ Kinh tế Học viện Công nghệ Masachusetts. Nhờ vốn kiến thức uyên thâm, ông đã từng là giảng viên cho nhiều trường đại học hàng đầu cũng như cố vấn cho nhiều thương hiệu lớn ở Mỹ như: Bank of America, Ford, IBM,...
-
Waldemar Pfoertsch
Waldemar A. Pfoertsch là giáo sư danh dự về kinh doanh quốc tế tại Đại học Pforzheim, Đức, và giảng dạy về marketing B2B và quản lý thương hiệu công nghiệp. Ngoài là một giáo sư xuất sắc, ông còn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn quản lý tại Hoa Kỳ, châu Âu và Trung Quốc. Các mối quan tâm nghiên cứu của ông phát triển xung quanh sự toàn cầu hóa của các công ty công nghệ cao và các nỗ lực Marketing và xây dựng thương hiệu của họ.
-
Uwe Sponholz
Uwe Sponholz là một giáo sư chuyên về nhiều lĩnh vực quan trọng liên quan đến kỹ thuật dịch vụ, quản lý đổi mới, tư duy thiết kế, marketing B2B, bán hàng, và quản lý chiến lược tại Đại học Khoa học Ứng dụng Würzburg-Schweinfurt (FHWS).
Trong suốt nhiều năm, Uwe Sponholz đã làm việc chăm chỉ trong việc hỗ trợ các công ty với các hội thảo về tư duy thiết kế và tham gia vào các dự án tư vấn.
Cuốn sách này dành cho ai?
Nếu bạn đang tự hỏi liệu ai mới là đối tượng mà cuốn sách "Human to Human Marketing" hướng đến, thì câu trả lời là đa dạng các đối tượng. Những người nhận được lợi ích từ cuốn sách này có thể là:
- Những nhà điều hành muốn mang lại ý nghĩa mới cho cuộc sống và tổ chức của họ
- Các nhà quản lý cần nguồn cảm hứng và bằng chứng cho công việc hằng ngày của họ để giải quyết việc quản lý cần thay đổi để đáp ứng các động lực của công nghệ, xã hội.
- Các giáo sư, giảng viên và huấn luyện viên muốn áp dụng các nguyên tắc marketing mới nhất
- Sinh viên và thực tập sinh muốn chuẩn bị cho tương lai
- Khách hàng, những người cần phân biệt giữa các công ty hàng đầu
- Nhân viên của các nhà cung cấp và đối tác muốn giúp công ty của họ nổi bật.
Nội dung sách “Human to Human Marketing”
Cuốn sách này tập trung giới thiệu Mô hình Marketing H2H một cách đầy đột phá. Khác biệt với những mô hình tiếp thị truyền thống, Marketing H2H không chỉ tập trung vào việc đáp ứng lợi ích của khách hàng mà còn coi trọng lợi ích của tất cả các bên liên quan, bao gồm nhà đầu tư, người lao động, nhà cung cấp, cộng đồng và chính phủ.
Các tác giả của cuốn sách đặt trọng điểm vào việc tái định hình vai trò của tiếp thị, đồng thời thúc đẩy một sự thay đổi toàn diện trong tư duy của những người đưa ra quyết định. Họ tích hợp một loạt các khái niệm quan trọng như Tư duy thiết kế, Quan điểm trọng dịch vụ và Kỹ thuật số hóa để làm cho Mô hình Marketing H2H trở nên phù hợp và hiệu quả hơn trong thời đại số hóa ngày nay.
Không chỉ là tiến bộ về công nghệ, mà còn là sự thay đổi trong cách suy nghĩ của con người về tiếp thị. Cả khách hàng và những người làm Marketing, như những người đưa ra quyết định, đang trải qua sự thay đổi. Vì vậy, việc có tư duy đúng đắn, tiếp cận quản lý thích hợp và áp dụng quy trình thực hiện mạnh mẽ là chìa khóa để tạo ra những đề xuất giá trị đầy sáng tạo và ý nghĩa cho tất cả các bên liên quan.
"Human to Human Marketing" là một cuốn sách tuyệt vời cho bất kỳ ai đang hoặc sẽ tham gia vào lĩnh vực tiếp thị. Cuốn sách này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị của mối quan hệ con người trong tiếp thị mà còn cung cấp các hướng dẫn thực tế để bạn áp dụng ngay vào chiến lược của mình.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi