22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Al Ries, Jack Trout -
Tác giả:
Đoan Trang, Khánh Vy -
Ngày xuất bản:
2021 -
Kích thước:
20.5 x 14.5 cm -
Nhà xuất bản:
First News - Trí Việt -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
184
22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Chắc hẳn đến với ngành nghề Marketing các bạn sẽ phải đặt rất nhiều câu hỏi, bởi lĩnh vực marketing vô cùng đa dạng và muôn hình vạn trạng các cách thức để làm marketing khác nhau, nhưng cũng có những điều dù có làm khác đi nhưng vẫn sẽ không thay đổi được bởi những quy luật. Cuốn sách “22 quy luật bất biến trong marketing” cũng chính là cuốn sách gối đầu của các doanh nhân khởi nghiệp, các nhà kinh doanh và các marketer xuất chúng. Hãy tham khảo và kiên nhẫn áp dụng vì với cuốn sách này bạn sẽ nhanh chóng đi đến con đường mang tên thành công.
Về tác giả và cuốn sách 22 quy luật bất biến trong marketing
AI Ries là một chuyên gia tiếp thị, tác giả người Mỹ. Người đồng sáng lập và là chủ tịch của công ty tư vấn Ries & Ries. Ông cùng với Jack Trout đã cho làm sống lại ý tưởng “định vị” trong lĩnh vực tiếp thị và cho ra đời cuốn sách 22 quy luật bất biến trong marketing.
Cuốn sách “22 quy luật bất biến trong marketing” trình bày những quy luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại ở trong kinh doanh. Đây chính là công trình tân huyết của 2 tác giả qua nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật có giá trị thực tiễn rất cao giúp bạn dễ nắm bắt , vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến con đường thành công tỏa sáng trong con đường Marketing.
22 quy luật
1. Quy luật tiên phong
“Trở thành người dẫn đầu sẽ hiệu quả hơn trở thành người giỏi hơn. Việc trở thành công ty hoặc sản phẩm, dịch vụ đầu tiên đi vào tâm trí khách hàng sẽ dễ hơn so với việc thuyết phục khách hàng bạn cung cấp sản phẩm hay dịch vụ tốt hơn người đi trước.”
2. Quy luật chủng loại
“Nếu bạn không thể trở thành người tiên phong trong một chủng loại sản phẩm nào đó, hãy chọn một chủng loại sản phẩm mới mà bạn có thể trở thành người tiên phong”
3. Quy luật ghi nhớ
“Được khách hàng nhớ đến đầu tiên sẽ hiệu quả hơn là xuất hiện đầu tiên trên thị trường.”
4. Quy luật nhận thức
“Marketing không phải là cuộc chiến về sản phẩm mà là cuộc chiến về nhận thức”
5. Quy luật tập trung
“Vũ khí mạnh mẽ nhất trong marketing là gắn được một từ ngữ vào tâm trí khách hàng”
6. Quy luật độc quyền
“Hai công ty không thể có chung một ấn tượng trong tâm trí khách hàng tiềm năng”
7. Quy luật nấc thang
“Chiến lược bạn sử dụng tùy thuộc vào việc bạn đang ở nấc thang nào”
8. Quy luật song đôi
“Cuối cùng, mọi thị trường đều trở thành cuộc đua song mã”
9. Quy luật đối nghịch
“Nếu bạn muốn nhắm vào vị trí thứ hai, chiến lược của bạn sẽ phụ thuộc vào người tiên phong”
10. Quy luật phân chia
“Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai hoặc nhiều chủng loại”
11. Quy luật viễn cảnh
“Hiệu ứng marketing chỉ phát huy tác dụng sau một thời gian dài”
12. Quy luật mở rộng
“Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được”
13. Quy luật hy sinh
“Để có được thứ gì đó, bạn phải từ bỏ một thứ khác”
14. Quy luật đặc tính
“Bất cứ một đặc tính sản phẩm nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả đi kèm”
15. Quy luật thành thật
“Khi bạn thừa nhận một nhược điểm, khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn một ưu điểm”
16. Quy luật đòn then chốt
“Trong mỗi tình huống, chỉ cần một hành động duy nhất cũng sẽ mang lại nhiều kết quả đáng kể”
17. Quy luật không thể dự đoán
“Ẩn chứa trong những kế hoạch marketing là một giả định về tương lai.”
18. Quy luật thành công
“Thành công thường dẫn đến kiêu ngạo, và kiêu ngạo sẽ dẫn đến thất bại”
19. Quy luật thất bại
“Thất bại là điều cần được dự báo và chấp nhận”
20. Quy luật cường điệu
“Tình hình thực tế thường trái ngược hoàn toàn với những gì giới truyền thông đưa tin”
21. Quy luật gia tốc
“Các chương trình thành công thường không được xây dựng dựa vào những mốt nhất thời, mà dựa vào khuynh hướng”
22. Quy luật nguồn lực
“Một ý tưởng sẽ không thể trở thành hiện thực nếu không nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về mặt tài chính”
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi