Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Brian Signorelli -
Tác giả:
Lại Tuấn Cường -
Ngày xuất bản:
2019 -
Kích thước:
20.5 x 14.5 cm -
Nhà xuất bản:
First News - Trí Việt -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
352
Inbound Content - Xây dựng chiến lược nội dung
theo phương thức Inbound
"Inbound Content - Xây dựng chiến lược nội dung theo phương thức Inbound" là cuốn sách đáng chú ý của tác giả Justin Champion, nó mang đến một khám phá sâu sắc về cách xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả dựa trên phương pháp Inbound Marketing.
Tầm quan trọng của nội dung
Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh.
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Việc thu hút và gìn giữ sự chú ý của khách hàng trở nên ngày càng khó khăn. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách hàng. Đó không phải là việc mở rộng một cách mù quáng mà là việc nội dung cần tiếp cận đúng đối tượng. Ngày nay, việc tạo ra khách hàng không chỉ phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, bằng cách tạo nội dung với hướng tiếp cận đúng, khách hàng sẽ đến với bạn.
Cuốn sách của Justin Champion giúp người đọc hiểu rõ hơn về Inbound Content và cách áp dụng nó vào việc xây dựng chiến lược nội dung. Tác giả không chỉ cung cấp những kiến thức cơ bản về Inbound Content, mà còn chia sẻ những phương pháp và công cụ cụ thể để thiết kế và triển khai chiến lược nội dung hiệu quả.
Nội dung quan trọng trong Inbound Content
Đi sâu vào việc sáng tạo và tổ chức sáng tạo nội dung, trong cuốn sách Inbound Content bạn sẽ học được:
-
Kỹ thuật kể chuyện và cách thức triển khai nội dung từ những ý tưởng tiềm năng.
-
Lập kế hoạch chiến lược nội dung dài hạn và khung sáng tạo nội dung.
-
Cách tạo nên những nội dung lan truyền tuyệt vời, quảng bá, đo lường và đánh giá hiệu quả từ nội dung.
-
Cách thêm các giá trị vào nội dung, trở thành một người viết hiệu quả và tư duy tăng trưởng.
Content Marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu. Dù được thể hiện dưới hình thức nào thì Content Marketing vẫn giữ một vai trò không thể thay thế trong các chiến lược Marketing.
Cuốn sách "Inbound Content - Xây dựng chiến lược nội dung theo phương thức Inbound" không chỉ hướng dẫn cách tạo ra nội dung hấp dẫn, mà còn giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách nội dung có thể tác động tích cực đến quyết định mua hàng của khách hàng. Nó cung cấp một góc nhìn chi tiết về cách thức hoạt động của Inbound Content và cách tối ưu hóa chiến lược nội dung để thu hút khách hàng và tạo dựng lòng tin.
"Inbound Content - Xây dựng chiến lược nội dung theo phương thức Inbound" là lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về marketing bằng nội dung và cả những chuyên gia marketing đang muốn nâng cao kỹ năng của mình. Là một nguồn tài liệu cần thiết để nắm bắt xu hướng tiếp thị hiện đại và áp dụng nó vào thực tế kinh doanh.
Những sảm phẩm tương tự
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi