Khác Biệt Để Dẫn Đầu Trong Kinh Doanh
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Jeremy Gutsche -
Tác giả:
Linh Nguyễn -
Ngày xuất bản:
2019 -
Kích thước:
20.5 x 13 cm -
Nhà xuất bản:
NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
432
"Khác biệt để dẫn đầu trong kinh doanh" - Vũ khí bí mật của doanh nghiệp
Sự khác biệt không chỉ là một phần quan trọng mà còn là yếu tố quyết định cho sự thành công trong thế giới kinh doanh ngày nay. Cuốn sách "Khác biệt để dẫn đầu trong kinh doanh" của tác giả Jeremy Gutsche đã đưa ra những gợi ý sáng tạo về cách doanh nghiệp có thể dẫn đầu dẫu môi trường cạnh tranh khốc liệt ra sao. Hãy cùng điểm qua các khía cạnh quan trọng và tìm hiểu tại sao nó đáng để trở thành cuốn sách gối đầu của nhiều người.
Nội dung sách "Khác biệt để dẫn đầu trong kinh doanh"
"Tại sao một số doanh nghiệp dẫn đầu trong khi những người khác không làm được điều đó?"
Nếu bạn đã không ít lần suy tư về câu hỏi này thì cuốn sách "Khác biệt để dẫn đầu trong kinh doanh" có thể giúp bạn tìm thấy câu trả lời. Nó sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn bằng cách mách bạn phương pháp để vượt qua những cạm bẫy ngăn cản sự thành công. Theo tác giả, có ba loại bẫy thường gặp là:
Bẫy nông dân số 1: Đề cập đến sự tự mãn khi mọi người ngủ quên trên chiến thắng có được từ những thành công trong quá khứ.
Bẫy nông dân số 2: Nó xuất hiện khi bạn cố chấp lặp lại những hành động mang lại thành công trong quá khứ và mong đợi kết quả tương tự ở hiện tại.
Bẫy nông dân số 3: Mô tả trạng thái bảo vệ. Điều này xảy ra khi các doanh nghiệp thiết lập các rào cản nhằm bảo vệ hiện tại và ngăn cản sự phát triển.
Ngược lại, "Khác biệt để dẫn đầu trong kinh doanh" khuyến khích bạn nuôi dưỡng bản năng thợ săn trong bạn - thứ được cho là tính không thỏa mãn và tính tò mò. Bởi chỉ có khi không thỏa mãn và tò mò, bạn mới bị thôi thúc tìm kiếm những điều mới mẻ, sẵn sàng trải nghiệm chúng.
Bên cạnh đó, cuốn sách này sẽ giúp bạn "tăng tốc" nhanh hơn trong cuộc đua giữa các doanh nghiệp bằng cách cung cấp cho bạn 6 mô hình cơ hội. Mỗi mô hình bạn học là một động cơ hữu ích dành cho bạn. Nhờ có chúng, bạn sẽ dễ dàng tìm ra các ý tưởng thông minh, đột phá hơn.
Thông điệp chính
Thị trường ngày nay đã trở nên phức tạp và rối ren hơn bao giờ hết. Để gặt hái thành công trong bối cảnh khá hỗn loạn này, bạn cần phải đón nhận sự thay đổi. Hãy khám phá khả năng thám hiểm bên trong tâm hồn của mình, đánh thức bản năng thợ săn và nắm bắt những cơ hội đang chờ bạn. Như vậy, bạn sẽ có khả năng thích ứng nhanh chóng - không chỉ để tồn tại mà còn để trưởng thành và phát triển.
Lời bình
“Một cuốn sách kinh điển! Tràn đầy cảm hứng với niềm đam mê và sự nghiên cứu tỉ mỉ. Cuốn sách sẽ đưa bạn đến với vô số dự án và những cuộc phiêu lưu mới mẻ khiến bạn muốn đọc ngấu nghiến ngay lập tức." - Seth Godin, tác giả của cuốn sách bán chạy What To Do When It's Your Turn
“Cuốn sách mới nhất của Jeremy Gutsche quả thực là một viên ngọc quý. Bằng những nghiên cứu chuyên sâu và hàng loạt câu chuyện thú vị, bạn sẽ biết cách tránh được những cái bẫy ngăn cản sự phát triển của bạn, Bên cạnh đó, cuốn sách đưa ra những công cụ thông minh và hữu ích giúp bạn tìm ra những ý tưởng đột phá tốt hơn và nhanh hơn.” - Daniel H. Pink, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất theo New York Times bình chọn: To Sell is Human và Drive
“Cuốn sách này ra đời thật đúng lúc. Hãy để Jeremy dạy cho bạn những thói quen tư duy dẫn bạn đến với thành công và khiến bạn trở thành một nhà sáng tạo vĩ đại." - Guy Kawasaki, cựu giám đốc sáng tạo của Apple và là tác giả của cuốn sách bán chạy The Art of Social Media
Cuốn sách "Khác biệt để dẫn đầu trong kinh doanh" của Jeremy Gutsche là một nguồn tài liệu cực kỳ hữu ích cho những doanh nghiệp muốn vươn xa hơn từng ngày. Nếu bạn từng điều hành doanh nghiệp với phong cách e dè, bảo thủ và mong muốn thay đổi bản thân thì đây là cuốn sách mà bạn nên điểm qua.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi