Hoa Trôi Trên Sóng Nước
Khuyễn mãi và ưu đãi từ nhocmiko.vn
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 150.000đ ở TP.HCM và 300.000đ ở Tỉnh/Thành khác
- Tặng Bookmark cho mỗi đơn hàng
- Bao sách miễn phí (theo yêu cầu)
-
Tác giả:
Satomi Myodo -
Ngày xuất bản:
2020 -
Kích thước:
20.5 x 14.5 cm -
Nhà xuất bản:
First News - Trí Việt -
Hình thức bìa:
Bìa Mềm -
Số trang:
212
Khác Biệt Hay Là Chết
Điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến và thực hiện, được coi là cuộc chiến gay gắt trên thị trường hiện nay chính là “sự khác biệt hoá”. Nguồn gốc của sự khác biệt hóa này bắt nguồn từ đâu? và như thế nào là câu trả lời đúng? Tất cả đều nằm trong cuốn sách “Khác biệt hay là chết” này.
Đôi nét về tác giả và “Khác biệt hay là chết”
Jack Trout (1935-2017) và Steve Rivkin (1961) là hai tác giả của cuốn sách Khác biệt hay là chết, cả hai ông đều là những người chủ doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực Marketing.
Năm 2017, trước khi mất Jack Trout đã sáng lập Công ty Trout & Partner Ltd. - một trong những doanh nghiệp thuộc ngành Marketing có độ uy tín cao trên 20 đất nước của toàn thế thới. Ngoài cuốn sách”Khác biệt hay là chết” ông còn là cha đẻ của các tác phẩm chuyên sâu về thương hiệu như: Positioning: The Battle for Your Mind, hay quyển về 22 quy luật bất biến của Marketing,... cực kì nổi tiếng.
Steve Rivkin cũng không kém cạnh, ông là một diễn giả về Marketing cũng được coi là một phần không thể thiếu của Jack Trout trong việc hoàn thành cuốn sách “ Khác biệt hay là chết”. Đồng thời ông cũng chính là người sáng lập công ty Rivkin & Associates LLC. Và là người viết các quyển sách khét tiếng như Tạo dựng thương hiệu, Theo chiều ý tưởng,...
Khác biệt hay là chết chính là cội nguồn của khái niệm về sự khác biệt hoá. Cuốn sách này không đơn giản là bài học về sự khác biệt hoá, những quan điểm sai lầm khác biết mà là những kiến thức giá trị được hai tác giả cung cấp để từ đó giúp các doanh nghiệp loại bỏ được và tìm ra được những đường đi mới, sự khác biệt cho sản phẩm. Khác biệt là nguồn cơn giúp doanh nghiệp nổi trội hơn trên thị trường cạnh tranh và luôn nằm sâu trong tâm trí của khách hàng.
Giá trị mà cuốn sách mang đến
Một bức tranh tổng quan nhất về thị trường, và câu trả lời cho câu hỏi khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm theo cách nào? Và điều gì sẽ khiến khách hàng chọn bạn thay vì đối thủ cạnh tranh?
Chỉ ra những quan điểm sai lầm về khác biệt hoá mà bạn cần biết
Hướng dẫn các bước để tạo nên sự khác biệt: tạo nên thông điệp có ý nghĩa thế nào để phù hợp và ý nghĩa? Yếu tố nào quyết định sự khác biệt giữa mình và đối thủ? Lập luận chứng minh sự khác biệt? Tiếp cận khách hàng bằng thông điệp.
Với “Khác biệt hay là chết” bạn có thể tìm thấy những khuất tất mà bạn cần được giải đáp, trả lời câu hỏi làm gì để tạo sự khác biệt. Hãy sở hữu ngay cho mình một cuốn sách này để khám phá những điều kỳ diệu những thông tin liên quan đến thuật ngữ này, tìm tòi và nghiên cứu. Cuốn sách “ Khác biệt hay là chết” là một phần không thể thiếu dành cho những ai cần có sự chuyển mình trong hoạt động kinh doanh đang cạnh tranh gay gay gắt của thị trường hiện nay, hay những người trẻ đang khởi nghiệp. Cuốn sách này sẽ giống như một người trợ thủ, thật sự có ích cho bạn.
CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi